โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“พล.อ.ประวิตร” ยกขุนพล พปชร.ปราศัยใหญ่ โค้งสุดท้ายช่วยทนายแดง เขต 1 ชุมพร

“พล.อ.ประวิตร” ยกขุนพล พปชร.ปราศัยใหญ่ โค้งสุดท้ายช่วยทนายแดง เขต 1 เบอร์ 4 ชุมพร ยัน พปชร.เข้มแข็งหนึ่งเดียว พร้อมเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาลต่อเนื่อง

“พล.อ.ประวิตร” ยกทีม “ร.อ.ธรรมนัส” ปราศรัยศึกเลือกตั้งโค้งสุดท้าย ชู “ทนายแดง” ส.ส.เขต 1 จ.ชุมพร ขุนพลหลักตัวแทนพรรคพลังประชารัฐแก้ปัญหาที่ดินทำกิน ปัญหาปากท้อง ขับเคลื่อนยกระดับเมืองชุมพรเป็นเมืองหน้าด่านการท่องเที่ยว ประตูเศรษฐกิจสู่ 14 จังหวัดภาคใต้

วันที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 18:00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค, นายสันติ พร้อมพัฒน์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 ชุมพร, นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม, ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคและ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2, นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1, นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี เขต 3, นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 7, นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.ตรัง เขต 1, นายกรุง ศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ, นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส.เพชรบุรี เขต 3 ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย “ทนายแดง” นายชวลิต อาจหาญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดชุมพร ที่บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการอำเภอเมืองชุมพร เพื่อยืนยันว่า “ทนายแดง” เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการนำปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่มาวางแผนร่วมกับพรรคพลังประชารัฐในการดำเนินการแก้ไขให้สอดคล้องกับนโยบายพรรคฯ โดยเฉพาะในเรื่องการอยู่ดีกินดี ที่คู่ขนานไปกับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองชุมพรให้ดีขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว และเกษตรกรรม โดยบริเวณหน้าทางเข้าได้มีการตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายใต้มาตรการอย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีประชาชนมาร่วมฟังนโยบายของพรรคในครั้งนี้จำนวนมาก ทันทีที่พล.อ.ประวิตร ขึ้นเวที ได้มีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังด้านหน้าเวทีจำนวนมาก

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตั้งใจเดินทางมาจังหวัดชุมพร เพราะรู้สึกอบอุ่น รวมถึงสมาชิก ส.ส.ของพรรคแต่ละคนที่เดินทางมาพร้อมกันก็เพื่อมายืนยันว่า “ทนายแดง” เหมาะสมที่จะสู้ในศึกชิงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ในฐานะตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคะแนนเสียงอันดับที่ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อสานต่องานนโยบาย รวมถึงการดูแลประเทศ สิ่งสำคัญคือการแก้ไขเรื่องปากท้องให้ประชาชนมีความกินดีอยู่ดี ด้วยการเข้าถึงสิทธิ์ขั้นพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการรัฐ ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและประสบผลสำเร็จ รวมถึงระบบคมนาคมรถไฟรางเพื่อการเชื่อมต่อระหว่างภาคลงสู่ภาคใต้ ในการที่จะให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้อย่างสะดวกและเพิ่มเศรษฐกิจให้เมืองชุมพร จึงเชื่อว่าหาก “ทนายแดง” ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ชุมพรได้รับการเลือกตั้งเข้ามาก็จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนพัฒนายกระดับเมืองชุมพรเมืองหน้าด่านแห่งเศรษฐกิจ 14 จังหวัดภาคใต้

“พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยมุ่งในการทำนโยบายเพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ด้วยความเข้มแข็ง เป็นหนึ่งเดียวของพรรคจะสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนกินดีอยู่ดี”

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า คนในพื้นที่จะรับทราบถึงปัญหาดีที่สุด ซึ่ง “ทนายแดง” เป็นผู้ที่ลงพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับตนเองมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วมภาคใต้อย่างหนัก ที่เข้าไปช่วยประชาชนอย่างรวดเร็วที่สุด พร้อมยังวางแผนในระยะยาวเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะเป็นคนที่เหมาะสมในการดูแลชาวชุมพรที่สานต่อนโยบายทันทีโดยมีฐานข้อมูลพื้นที่ที่ครอบคลุมในเขต 1 ที่จะทำให้การแก้ปัญหาเข้าถึงได้ทันที ดังนั้นประชาชนเชื่อมั่นได้ว่า “ทนายแดง” จะเป็นปากเสียงให้กับชาวชุมพร

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 12 มกราคม 2565

" ,