โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

รมช. อธิรัฐ มอบเสื้อ-ผ้าห่มต้านภัยหนาว เติมไออุ่น-รอยยิ้มกลุ่มผู้เปราะบางชาวโคราช

“รมช. อธิรัฐ”มอบเสื้อ-ผ้าห่มต้านภัยหนาว เติมไออุ่น-รอยยิ้มกลุ่มผู้เปราะบางชาวโคราช

ดร.อธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยครอบครัวรัตนเศรษฐ และทีมงาน พปชร. ลงพื้นที่มอบเสื้อแขนยาว, ผ้าห่ม และปฏิทินปีใหม่ 2565 ให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ใน จ.นครราชสีมา ได้แก่ วัดบ้านโกรก ต.โนนตาเถร จำนวน 150 ชุด, ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหนองม่วง ต.โนนตาเถร จำนวน 200 ชุด, วัดบ้านโคกหนองแวง ต.โนนตาเถร จำนวน 400 ชุด, วัดบ้านป่าตะแบง ต.ดอนยาวใหญ่ จำนวน 170 ชุด และโรงเรียนบ้านดอนยาว ต.ดอนยาวใหญ่ จำนวน 430 ชุด ที่กำลังประสบกับอากาศหนาว โดยเฉพาะผู้สูงอายุและกลุ่มผู้เปราะบาง เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

“การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำการสร้างสังคมแห่งการให้ เติมไออุ่นและรอยยิ้ม ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ และกลุ่มผู้เปราะบาง ที่กำลังประสบภัยหนาวจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น และยังได้มอบตุ๊กตาให้กับกลุ่มเด็กๆ เป็นของขวัญปีใหม่ ด้วยความห่วงใยจากครอบครัวรัตนเศรษฐ”
ทั้งนี้ ยังได้ร่วมพูดคุยและรับฟังความเดือดร้อนของชาวบ้าน เพื่อนำมาเป็นนโยบายในการช่วยเหลือ และพร้อมเป็นคนกลางประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้ามาดำเนินการแก้ไขปัญหาและความเดือดร้อนต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบาย และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

#ดรอธิรัฐรัตนเศรษฐ
#สสนครราชสีมา
#พปชร
#พลังประชารัฐ
#https://pprp.or.th/
#https://twitter.com/pr_pprpthailand
#https://www.blockdit.com/pprp

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 6 มกราคม 2565

" ,