โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส. ฐิติภัสร์” ร่วม กทม. แก้ปัญหาจราจรลดอุบัติเหตุ ติดตั้งป้ายสัญลักษณ์ในซอย

“ส.ส. ฐิติภัสร์” ร่วม กทม. แก้ปัญหาจราจรลดอุบัติเหตุ ติดตั้งป้ายสัญลักษณ์ซอยกรุงเทพกรีฑา 8 กทม.

“ส.ส. ฐิติภัสร์” ร่วมแก้ปัญหากับ กทม. ทำป้ายจราจรและสัญลักษณ์เพื่อลดอุบัติเหตุให้กับประชาชนในซอยกรุงเทพกรีฑา 8 ซึ่งมีการใช้เส้นทางสัญจรจำนวนมาก และมักเป็นพื้นที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง พร้อมขอให้ประชาชนปฏิบัติตามกฎจราจร

นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ ร่วมลงพื้นที่กับ นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับฟังปัญหาการจราจรและอุบัติเหตุในซอยกรุงเทพกรีฑา 8 ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นพื้นที่ซอยคับแคบ และมีจำนวนผู้อาศัยจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเร่งด่วนพบว่ามีการใช้ถนนสัญจรจำนวนมาก

เมื่อรับฟังปัญหาเบื้องต้นแล้ว ขณะนี้สำนักการจราจรและขนส่งกรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการให้เจ้าหน้าที่แก้ไขเพื่อเป็นการแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน ด้วยการตีเส้นเตือนชะลอความเร็ว การปักป้ายเตือนตามซอยแยกต่างๆ เพื่อเป็นสัญญาณเตือนให้กับรถที่ใช้เส้นทางสัญจร รวมทั้งการตีเส้นทึบแบ่งรถตรงไปและเลี้ยวซ้ายพร้อมลูกศรแนะนำช่องจราจรบริเวณหัวซอยด้านถนนกรุงเทพกรีฑา

นางสาวฐิติภัสร์ ระบุว่า ซึ่งทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้พยายามปรับปรุงทั้งทางด้านกายภาพ และสภาพแวดล้อม เพื่ออำนวยความสะดวกทางด้านการจราจร และลดอุบัติเหตุให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาแล้ว โดยเป็นการแก้ปัญหาตามเสียงสะท้อนของประชาชนในพื้นที่ และยังจะต้องประเมินอีกครั้งว่าจะสามารถดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่ส่วนหนึ่งประชาชนก็ต้องช่วยกันให้ความร่วมมือในการปฎิบัติตามกฎจราจรและข้อแนะนำตามป้ายจราจรต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและเพื่อนร่วมทาง เพื่อที่จะได้ช่วยกันลดอุบัติเหตุ

#พปชร
#พรรคพลังประชารัฐ
#https://pprp.or.th/
#https://twitter.com/pr_pprpthailand
#https://www.blockdit.com/pprp

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 26 มกราคม 2565

" ,