โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส. ธนัสถ์” ลงพื้นที่ช่วยเหลือปชช.สร้างห้องน้ำบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ยากไร้

พึ่งพาได้!! “ส.ส. ธนัสถ์” ลงพื้นที่ช่วยเหลือปชช.สร้างห้องน้ำบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่

นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส.ตาก เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย คุณอัจฉรา ทวีเกื้อกูลกิจ และทีมงาน ส.ส. ได้รับการประสานงานจากผู้นำในพื้นที่ ให้เข้าช่วยเหลือครอบครัว นางฮอม มูลอ้าย ที่พักอาศัยอยู่กับหลานชาย 2 คน ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.ยกกระบัตร อ.สามเงา จ.ตาก ซึ่งมีฐานะยากจน ไม่มีอาชีพ และไม่มีรายได้ มีเพียงรายได้จากเงินเบี้ยเลี้ยงผู้สูงอายุเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ประสบปัญหาในเรื่องความเป็นอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องของห้องน้ำ จึงได้สั่งการให้ทีมงาน ส.ส. เร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน เพื่อก่อสร้างห้องน้ำใหม่ ทดแทนห้องน้ำเดิมที่ชำรุด และทรุดโทรมเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ยังได้รับฟังความคิดเห็นและความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำมาเป็นนโยบายในการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยมี ผู้ใหญ่ ปรีดา ยะแก้ว, ผู้ใหญ่ สายสุนีย์ ตันแผง (หมู่ 12) สมาชิกอบต., ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำในพื้นที่ ให้ข้อมูลและรับมอบการช่วยเหลือในครั้งนี้

“การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือในด้านความเป็นอยู่และบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะครอบครัวนางฮอม ซึ่งตนเองในฐานะส.ส.เจ้าของพื้นที่ ขอแจ้งว่าถ้ามีพี่น้องท่านใดเดือดร้อนก็สามารถแจ้งมาได้ทันที ภายใต้ภารกิจที่ว่า ห่วงใย เข้าใจ เข้าถึง พึ่งพาได้ ด้วยความห่วงใยจากทีมงาน ส.ส. พลังประชารัฐ”

#ธนัสถ์ทวีเกื้อกูลกิจ
#สสตาก
#พลังประชารัฐ
#พปชร
#https://pprp.or.th/

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 20 ธันวาคม 2564

" ,