โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ห่วงใย เข้าใจ เข้าถึง พึ่งพาได้” ส.ส. ธนัสถ์ ลงพื้นที่พบปะประชาชน

“ห่วงใย เข้าใจ เข้าถึง พึ่งพาได้” ส.ส. ธนัสถ์ เขต.1 จ.ตาก นำทีมลงพื้นที่พบปะประชาชน พร้อมถุงยังชีพให้ผู้พิการ และประชาชนที่ถูกกักตัว จากสถานการณ์โควิด-19

นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส.เขต 1 จ.ตาก พปชร.พร้อมคุณอัจฉรา ทวีเกื้อกูลกิจ และทีมงาน ได้เดินทางลงพื้นที่ในเขต.เทศบาลเมืองตาก เพื่อพบปะและเยี่ยมเยือนประชาชน โอกาสนี้ ได้ไปที่บ้านพักและมอบถุงยังชีพให้ เด็กชายวัชรพงค์ สุวรรณจันทร์รัส และคุณยาย ที่เคยช่วยเหลือเมื่อครั้งไปมอบถุงยังชีพให้กับผู้พิการในศูนย์ผู้พิการก่อนหน้านี้ ซึ่งทางบ้านของน้องมีฐานะยากจน และอาศัยอยู่กับแม่และคุณยาย ซึ่งมีรายได้ไม่มากนัก จึงมีความลำบากในการใช้ชีวิตและการเดินทางเป็นอย่างมาก ครั้งนั้นก็ได้มอบถุงยังชีพและ ช่วยค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งให้เดินทางเพื่อไปรับการรักษาตัว ล่าสุด ส.ส. ธนัสถ์ ได้สอบถามความผลการรักษาตัว พร้อมมอบแพมเพิสจำนวนหนึ่งไว้ให้น้องได้ใช้เพื่อลดภาระของคุณยายอีกด้วย

“ขอให้กำลังใจคุณยาย และคุณแม่ของน้องวัชรพงค์ หากมีสิ่งใดที่จะให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม ผมก็พร้อมยินดีช่วยดูแลต่อไป ขอให้คุณแม่และคุณยายได้อดทนและสู้ต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้น้องหายป่วยในเร็ววันด้วยครับ” ส.ส. ธนัสถ์ กล่าว

นอกจากนี้ นายธนัสถ์ พร้อมคณะยังได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนที่ถูกกักตัว จำนวน 30 ครัวเรือน สถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ตำบลประดาง อำเภอวังเจ้า โดยมี ผู้ใหญ่อนุรักษ์ นิลน้อย ผู้ใหญ่บ้าน ตะเคียนด้วน หมู่.3และคณะเป็นตัวแทนผู้รับมอบ และนำไปมอบให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต่อไป

#ห่วงใยเข้าใจเข้าถึงพึ่งพาได้

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 6 ธันวาคม 2564

" ,