โลกเปลี่ยน ไทยต้องปรับ ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน

“ส.ส.นัทธี” ร่วมถกแผนยกระดับการบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยว

“ส.ส.นัทธี” ร่วมถกแผนยกระดับการบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวภาคตะวันออก เตรียมนำเสนอเข้า” สภาผู้แทนฯ ราษฏรวางระบบการส่งเสริม-พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว

นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว ร่วมกับนายพูลทรัพย์ สมบูรณ์ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ศึกษาดูงาน “การบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยว” และสภาพปัญหาการจัดการด้านการท่องเที่ยว ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก

“ที่ประชุมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่อประเด็นด้านการท่องเที่ยว เพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาของหน่วยงานต่างๆ สรุปข้อมูลก่อนจะนำเข้าสู่สภาผู้แทนราษฏรต่อไปในการแก้ปัญหา และพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างเป็นระบบในอนาคต”

ทั้งนี้ เพื่อติดตามมาตรการด้านการท่องเที่ยว ศึกษาดูงาน รับฟังบรรยายสรุป พร้อมหารือถึงแนวทางการส่งเสริม การพัฒนา และการแก้ไขปัญหาด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออก เกี่ยวกับปัญหาบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวภายในจังหวัดและพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง แนวทางในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด และการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยว เป็นต้น

#นัทธีถิ่นสาคู
#สสภูเก็ต
#พลังประชารัฐ
#พปชร
#https://pprp.or.th/

ที่มา : facebook.com/PPRPThailand/
เมื่อวันที่ : 1 มกราคม 2565

" ,